1. Kiểm tra điều kiện bảo hành

Vui lòng chắc chắn rằng sản phẩm quý khách yêu cầu bảo hành thỏa mãn điều kiện bảo hành của chúng tôi tại: www.pandaco.vn/chinh-sach-doi-tra ; www.pandaco.vn/chinh-sach-bao-hanh

2. Gửi thông tin yêu cầu:

Quý khách vui lòng gửi thông tin đơn hàng gồm số hóa đơn, model sản phẩm, tình trạng sản phẩm tới địa chỉ mail của chúng tôi info@pandaco.vn - Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ với Quý khách để tư vấn hỗ trợ khách hàng.

3. Đóng gói hàng hóa

  • Quý khách đóng gói sản phẩm cần bảo hành + hóa đơn mua hàng hoặc biên nhận bán hàng 
  • Dán nhãn bảo hành ra bên ngoài kiện hàng.

Lưu ý:

  • Quý khách chịu trách nhiệm về tính toàn vẹn của hàng hóa khi gửi về công ty chúng tôi, vì vậy vui lòng bao bọc kỹ sản phẩm và đảm bảo sản phẩm không bị ảnh hưởng bởi tác nhân bên ngoài.
  • Quý khách vui lòng gửi sản phẩm cần bảo hành không đính kèm linh phụ kiện kèm theo. P&A sẽ không chịu trách nhiệm nếu có mất mát hoặc thất lạc xảy ra trong trường hợp quý khách không thực hiện theo hướng dẫn.
  • Vui lòng không đóng gói các sản phẩm bảo hành thuộc nhiều đơn hàng khác nhau vào cùng chung một kiện. P&A sẽ không chịu trách nhiệm nếu có mất mát hoặc thất lạc xảy ra trong trường hợp quý khách không thực hiện theo hướng dẫn.

4. Gửi hàng về P&A

  • Vui lòng ghi nhớ mã số bưu gửi để có thể tra cứu thông tin kiện hàng gửi bảo hành. 

Các bước tiếp theo
Sau khi nhận được hàng của quý khách, P&A sẽ liên hệ với quý khách nhằm xác nhận đã nhận được sản phẩm bảo hành. Thời gian bảo hành sản phẩm của quý khách sẽ được thông báo sau khi có thông tin chi tiết từ trung tâm bảo hành với thời gian dự kiến khoảng từ 30 ngày đến 45 ngày làm việc.

  • Chi tiết về chính sách bảo hành, quý khách vui lòng tham khảo tại www.pandaco.vn/chinh-sach-doi-tra ; www.pandaco.vn/chinh-sach-bao-hanh
  • Nếu quý khách có thắc mắc hoặc cần được hỗ trợ thêm, vui lòng gửi yêu cầu cho chúng tôi tại www.pandaco.vn/lien-he 

0902708187

Hỗ trợ 24/7

Công Hotline/Zalo
0902708187

Công Email
info@pandaco.vn